post
Tin tức
1017

3 lý do nên chọn lớp học lập trình iOS dành cho trẻ tại MindX

1. MindX trang bị cho trẻ kiến thức lập trình iOS đầy đủ và chuẩn nhất

Kiến thức nền tảng về lập trình ios cho trẻ em là cực kỳ quan trọng. Nó như một nền móng vững chắc cho ngôi nhà hoàn hảo. Và để học tốt lập trình iOS thì trẻ cần trang bị cho mình kiến thức cơ bản về lập trình, lập trình mobile và lập trình iOS.

Nhận thấy được tầm quan trọng của kiến thức nền tảng, MindX đã thiết kế những giáo trình dạy lập trình iOS cực chuẩn cho trẻ. Mỗi đối tượng, lứa tuổi, trình độ nhận thức khác nhau lại có một giáo trình phù hợp.

Các giáo viên luôn cố gắng giảng dạy các kiến thức lập trình một cách thân thiện nhất. Đặc biệt là sử dụng các từ ngữ đơn giản, dễ hiểu và các ví dụ trực quan sinh động giúp trẻ hiểu bài dễ dàng nhất.

2. Giờ học thực hành lập trình iOS cực "kool"

Để giúp trẻ củng cố lại những kiến thức, lý thuyết đã học thì những giờ thực hành là cực kỳ quan trọng. MindX đặc biệt chú trọng tới những giờ học thực hành. Tại sao vậy?

Giờ học thực hành sẽ giúp trẻ hiểu các kiến thức lý thuyết về lập trình iOS. Ngoài ra, trẻ sẽ được học các kỹ năng, kỹ thuật viết code lập trình iOS. Có thể nói, kỹ năng code là cực kỳ quan trọng.

Như bạn đã biết, để xây dựng được một ứng dụng iOS thì trẻ cần thành thạo kỹ năng code. MindX sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng code một cách tối đa. Trẻ sẽ được học những đoạn code ngắn, từ đơn giản đến phức tạp. Cuối cùng là vận dụng toàn bộ những gì đã học để cho ra đời một ứng dụng iOS hoàn chỉnh.

>>> Bí mật về công cụ tự học lập trình iOS cho trẻ em hiệu quả nhất hiện nay

3. Trở thành lập trình viên iOS nhí giỏi toàn diện

MindX nhận thấy rằng, để trở thành một lập trình viên giỏi thì trẻ nắm vững chuyên môn, thành thạo code là chưa đủ. Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém chính là kỹ năng mềm. Những kỹ năng này sẽ giúp trẻ hoàn thiện bản thân hơn, giúp chuyên môn được phát triển toàn diện hơn.

Cụ thể, khi lựa chọn khóa học lập trình iOS dành cho trẻ  tại MindX, trẻ sẽ được bồi dưỡng song song các kỹ năng mềm như:

- Kỹ năng thuyết trình

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng tư duy logic

- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề

- Kỹ năng làm việc nhóm...

Ngoài ra, trong quá trình tham gia các khóa học lập trình cho trẻ em, trẻ còn được trau dồi khả năng ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh. Trong quá tình học, MindX luôn từng bước dồi dưỡng, nâng cao khả năng ngoại ngữ của trẻ. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu, MindX còn giúp trẻ học thêm một ngôn ngữ lập trình hay học thêm mảng lập trình khác.

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ trẻ tại MindX. Hãy đến và khám phá nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ