post
Tin tức
14953

List sách học lập trình C bằng tiếng Việt tuyệt hay dành cho các nhà lập trình viên xuất sắc

1. Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao – Phạm Văn Ất

Nhắc tới sách dạy lập trình C bằng tiếng Việt thì không thể không nhắc tới “Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao” của tác giả Phạm Văn Ất. Đây là cuốn sách tổng hợp lại các kiến thức về ngôn ngữ lập trình C từ cơ bản đến nâng cao trong nhiều năm giảng dạy của tác giả.

Có thể nói, “Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao” được coi là cuốn sách “gối đầu giường” dành cho những ai sắp, đã và đang học lập trình C.

2. Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao – Nhiều tác giả

Nhằm giúp người học có thêm một cái nhìn tổng quan hơn về lập trình C, cuốn “Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao” đã được biên soạn. Cuốn sách nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các bạn sinh viên và người đi làm.

“Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao” được trình bày khá logic, cụ thể và rõ ràng giúp người học có thể đọc, hiểu một cách nhanh nhất. Đây cũng là nguồn tài liệu học tập quý báu cho người học bởi chúng là những kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm làm nghề của nhóm tác giả.

>>> Những cách giúp tự học lập trình C hiệu quả

3. Ngôn ngữ lập trình C và C++ - Ngô Trung Việt

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C và C++ thì không thể bỏ qua cuốn sách hay này. “Ngôn ngữ lập trình C và C++” bao gồm phần chủ yếu trong cuốn “ngôn ngữ lập trình C” của Dennish Ritchie và Kernighan. Ngoài ra, sách còn cho người đọc thấy được một số kỹ thuật lập trình nâng cao trong C như đồ họa, danh sách, quản lý cửa sổ và màn hình… Ngoài ra, tác giả còn đưa và các ví dụ minh họa nhằm giúp người đọc dễ hiểu và tiếp thu hơn.

>>> Tham khảo ngay khóa học lập trình hot nhất hiện nay!

4. Kỹ thuật lập trình cơ sở với ngôn ngữ C/C++ - Dương Thăng Long và Trương Tiến Tùng

“Kỹ thuật lập trình cơ sở với ngôn ngữ C/C++” là một cuốn sách cực kỳ hữu ích với các bạn sinh viên đang theo học ngành công nghệ thông tin và tin học tại các trường đại học. Sách cung cấp các kiến thức cơ sở về lập trình C nói chung cũng như các kỹ thuật xử lý trong ngôn ngữ C/C++ nói riêng.

>> 10 cuốn sách dạy lập trình C cơ bản hay nên đọc

5. Kỹ thuật lập trình C – Dương Thiên Tử

Nếu muốn tìm một cuốn sách bài tập về lập trình C thì “Kỹ thuật lập trình C” sinh ra là dành cho bạn. Sách bao gồm 230 bài tập kỹ thuật lập trình C được sắp xếp theo thứ tự nhất định. Điều này giúp người học có thể thực hành một cách bài bản nhất từ đó có thể nắm vững được các kiến thức, kỹ thuật lập trình C

 

 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ