post
Tin tức
2655

Top 10 Websites về Machine Learing và Data Science trong năm 2020

Top 10 Websites về Machine Learing và Data Science trong năm 2020

Ngày nay, bất cứ ai cũng có thể trở thành nhà khoa học dữ liệu nhờ vào internet. Bạn không cần bằng đại học về Khoa học Máy tính hoặc bằng Tiến sĩ về Deep Learning để có đủ điều kiện là một nhà khoa học dữ liệu. Miễn là bạn có thể làm những gì các công ty muốn bạn làm - thu được cái nhìn sâu sắc có giá trị từ dữ liệu và giúp họ phát triển kinh doanh và đưa ra quyết định với tư cách là một nhà khoa học dữ liệu.

>>> Lộ trình học lập trình từ cơ bản đến nâng cao cho sinh viên và người đi làm

Mẫu sử dụng để đánh giá các trang web:
- Giới thiệu:
- Cấp độ: Người mới bắt đầu / trung cấp / chuyên gia / tất cả
- Loại: blog / hướng dẫn / video / ý kiến ​​/ tin tức / tài liệu nghiên cứu / vv
- Chức năng:
- Tính năng tốt nhất:
- Bài viết tốt nhất: liên kết đến bài viết / liên kết đến trang web

Danh sách này không được xếp theo thứ tự nào và hãy chọn 1 nơi phù hợp nhất với mình nhé

1. Machine Learning Mastery
Giới thiệu: Jason Brownlee, chủ sở hữu của trang web này đã có bằng tiến sĩ về Trí tuệ nhân tạo và ông đã làm việc trên các hệ thống máy học để phòng thủ, khởi nghiệp và dự báo thời tiết khắc nghiệt.
Cấp độ: tất cả
Loại: blog, hướng dẫn
Chức năng: Cách tiếp cận từ trên xuống tập trung vào làm việc thông qua bộ dữ liệu từ đầu đến cuối và nhận được kết quả với các nền tảng phổ biến như Scikit-learn, R và Keras.
Tính năng tốt nhất: Trang web này rất tốt cho người mới bắt đầu vì nó giúp bạn bắt đầu sử dụng lập trình để làm ML thay vì đọc hàng đống khái niệm và lý thuyết.
Bài viết tốt nhất: Getting started guide

2. Elite data science
Giới thiệu: Elite Data Science dành cho các chuyên gia và người mới bắt đầu hạn chế về thời gian, những người đang tìm kiếm một con đường đơn giản đến khoa học dữ liệu và chỉ tìm hiểu các công cụ phù hợp nhất, có khả năng thương mại và các thực tiễn tốt nhất. Họ bỏ qua lý thuyết và toán học không thiết yếu và thay vào đó sẽ đưa bạn qua con đường trực tiếp nhất để áp dụng DS và ML ở cấp độ chuyên nghiệp.
Cấp độ: Tất cả
Loại: Hướng dẫn, Giải thích khái niệm, Hướng dẫn mã, Trợ giúp nghề nghiệp, Công cụ & Tài nguyên
Chức năng: Như đã thấy ở trên, trang web này rất tốt để giải thích các khái niệm, học mã, nhận trợ giúp về nghề nghiệp và tìm các công cụ và tài nguyên cần thiết cho DS và ML
Tính năng tốt nhất: EDS có tính năng mồi Khoa học dữ liệu, đây là khóa học nhỏ cung cấp giới thiệu ngắn gọn về khoa học dữ liệu và học máy ứng dụng. Theo họ, nếu bạn là nhà phát triển, nhà phân tích, nhà quản lý hoặc nhà khoa học dữ liệu khao khát muốn tìm hiểu thêm về khoa học dữ liệu, thì bạn đã đến đúng nơi.
Bài viết tốt nhất: How to Become a Data Scientist in 2019 (Hadouken!)

3. KDnuggets
Giới thiệu: KDnuggets ™ là trang web hàng đầu về AI, Analytics, Big Data, Data Mining, Data Science, Machine Learning và được chỉnh sửa bởi Gregory Piatetsky-Shapiro và Matthew Mayo.
Cấp độ: tất cả
Loại: Tin tức / Blog, Ý kiến, Hướng dẫn, CÔNG VIỆC, Công ty, Khóa học, Bộ dữ liệu
Chức năng: KDnuggets là một trang web tuyệt vời chứa nhiều tài nguyên hữu ích và nó cần được kiểm tra hàng ngày tại phần tin tức mới nhất và bạn có thể bắt đầu học hỏi tại các hướng dẫn.
Tính năng tốt nhất: Nó có một phần các câu chuyện hàng đầu trong 30 ngày qua trình bày 7 bài viết phổ biến nhất và được chia sẻ nhiều nhất.
Bài viết tốt nhất: The Future of Careers in Data Science & Analysis

4. Kaggle
Giới thiệu: Được thành lập bởi Anthony Goldbloom và Ben Hamner, Kaggle nổi tiếng với các cuộc thi và datasets. Tính năng mới, notebooks cũng là nền tảng tinh túy cho bất cứ ai bắt đầu với khoa học dữ liệu.
Cấp độ: tất cả
Loại: Cuộc thi, Datasets, Notebooks, Thảo luận, Khóa học
Chức năng: Kaggle được sử dụng tốt nhất cho việc học và tham gia các cuộc thi. Nó nhiều hơn một nền tảng học tập, nơi bạn có thể áp dụng các kỹ năng và tài năng của mình và cạnh tranh với những người đam mê dữ liệu khác. Bạn cũng có thể viết mã trong Kaggle bằng notebooks của chính trang web cung cấp là Notebook Jupyter không cần thiết lập, có thể tùy chỉnh và nó đi kèm với GPU miễn phí và kho lưu trữ dữ liệu & mã cộng đồng khổng lồ.
Tính năng tốt nhất: Đây là là một trong những nền tảng tốt nhất trong Machine Learning và Data Science. Hỏi bất kỳ người yêu dữ liệu nào và họ sẽ biết Kaggle là gì. Notebook cũng rất tuyệt vì nó giúp loại bỏ nhu cầu cài đặt bất kỳ phần mềm nào và bạn có thể nhảy vào viết mã dễ dàng.
Bài viết tốt nhất: Kaggle Blog

5. Reddit — r/datascience
Giới thiệu: r / datascience là nơi để nói về dữ liệu, chia sẻ kinh nghiệm khoa học dữ liệu, lời khuyên về việc trở thành một nhà khoa học dữ liệu, munging dữ liệu và hơn thế nữa!
Cấp độ: tất cả
Loại: mọi thứ
Chức năng: Một nền tảng để đặt câu hỏi, chia sẻ tài nguyên, nói chuyện và nhiều hơn nữa.
Tính năng tốt nhất: Nền tảng này đặc biệt tuyệt vời khi các chuyên gia và nhà khoa học dữ liệu làm việc trong lĩnh vực này có thể nói về kinh nghiệm của họ và chia sẻ cuộc sống làm việc của họ với người mới bắt đầu và những người đam mê DS. Thỉnh thoảng, cộng đồng cũng chia sẻ những tài nguyên tuyệt vời để học và thành thạo một kỹ năng.
Bài viết tốt nhất:
1. Some advice for young and aspiring Data Scientists
2. How I went from no coding or machine learning experience to data scientist job offer in 20 months

Nguồn: Medium

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ