post
Tin tức
1612

Trại hè công nghệ - Cầu nối giúp trẻ trở sớm trở thành những công dân toàn cầu

Bên cạnh trại hè quân đội, khóa tu mùa hè, trại hè Anh ngữ thì trại hè công nghệ luôn được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Vậy trại hè công nghệ là gì?

1. Trại hè công nghệ là gì? Có nên cho trẻ tham gia trại hè công nghệ không?

Trại hè công nghệ thường diễn ra trong khoảng 3 – 4 tuần. Trong thời gian đó, trẻ sẽ được ăn, ngủ, nghỉ theo phong cách công nghệ.

 

 

Hiểu nôm na là trẻ sẽ được tham gia các hoạt động công nghệ như các trò chơi, những cuộc thi nhỏ, những buổi học lập trình, những giờ học thực hành, giao lưu với các chuyên gia, lập trình viên giỏi.

2. Trẻ sẽ được học gì tại trại hè công nghệ?

Việc cho trẻ tham gia trại hè công nghệ không chỉ giúp trẻ cân bằng được cuộc sống sau những ngày tháng học tập mà còn mang đến cho trẻ nhiều hoạt động vui chơi thú vị, những kiến thức, kỹ năng sống thực tế cần thiết. Tất cả sẽ giúp trẻ có một tinh thần thật thoải mái nhất trước khi bước vào năm học mới.

 

>>> Trại hè lựa chọn cho một mùa hè thú vị của con trẻ

Ngoài ra, trại hè công nghệ cũng mang đến cho trẻ nhiều lợi ích không ngờ như:

  • Tính độc lập được rèn luyện cực tốt: Việc tham gia trại hè công nghệ, có thể là trại hè quốc tế trẻ sẽ phải sinh hoạt hoàn toàn trong môi trường có quy định, kỷ luật. Chính vì vậy, sau khi tham gia trại hè công nghệ cha mẹ sẽ không còn thấy những cô, cậu bé ăn ngủ mọi lúc mọi nơi nữa. Thay vào đó là những chàng trai, cô gái tự lập, tự biết quản lý thời gian của mình cũng như sử dụng thời gian đó một cách hợp lý nhất
  • Kỹ năng mềm được tăng level “vùn vụt”: Kỹ năng mềm, kỹ năng xã hội hiện nay có vai trò cực kỳ quan trọng. Đó chính là những viên gạch đầu tiên để giúp trẻ hình thành và hoàn thiện tâm lý, tình cảm, tư duy. Trải nghiệm trại hè công nghệ sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy, kỹ năng xử lý vấn đề, khả năng ngoại ngữ...

  • Nâng cao ý thức bản thân: Việc tham gia trại hè công nghệ sẽ có tác dụng gợi mở, tạo cảm hứng, khơi những nguồn năng lượng tích cực cho trẻ để thể hiện bản thân, thể hiện năng lực và những sở thích của mình. Đồng thời cũng rèn luyện tư duy lập trình hiệu quả. Từ đó sẽ cũng sẽ xác định được mình thích gì, mình muốn gì trong tương lai
  • Trang bị thêm cho trẻ các kiến thức về công nghệ, lập trình. Mở rộng các kiến thức nâng cao giúp trẻ hoàn thiện, phát triển chuyên môn hơn
  • Mở ra những cơ hội học tập và nghề nghiệp sớm cho trẻ bằng những học bổng giá trị và có ý nghĩa lớn.

3. Tham gia trại hè công nghệ ở đâu tốt, uy tín?

Mỗi năm có rất nhiều trại hè công nghệ được tổ chức. Mỗi khóa học lập trình hè công nghệ sẽ có những đặc điểm, nội dung khác nhau. Tùy vào từng độ tuổi, sở thích của trẻ mà cha mẹ có những lựa chọn khóa học công nghệ phù hợp.

 

 

Hàng năm, MindX lại tổ chức những trại hè công nghệ cho mọi lứa tuổi như:

  • Trại hè công nghệ cho các bé lớp 1 – 5
  • Trại hè công nghệ cho các bé lớp 6+
  • Trại hè công nghệ cho học sinh cấp 3

 

 

Một điều đặc biệt là MindX là trại hè công nghệ khởi nghiệp duy nhất tại Hà Nội. Vì vậy, để không bỏ lỡ bất cứ trại hè công nghệ nào cho bé, cha mẹ hãy theo dõi và cập nhật website MindX thường xuyên nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ