post
Tin tức
2383

Lựa chọn trung tâm học lập trình java cho trẻ em chưa bao giờ dễ đến thế!

1. Vì sao Java lại được trẻ em quan tâm và chọn học nhiều như vậy?

Java chắc chắn là một ngôn ngữ lập trình vô cùng quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ được các lập trình viên chuyên nghiệp tin dùng mà Java còn là ngôn ngữ lập trình lý tưởng được các bạn nhỏ yêu thích.

Java là gì? Java là một ngôn ngữ lập trình bậc cao, hướng đối tượng, có tính bảo mật cao và hoạt động mạnh mẽ. Java ra đời vào năm 1995 bởi Sun Microsystem phát triển và do James Gosling khởi xướng.

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ so với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhưng Java lại cho thấy mình là một cái tên khá đáng nể trong các loại ngôn ngữ lập trình cho trẻ em. Ngay từ khi ra đời, Java đã mang sứ mệnh “Write Once, Run Anywhere” – viết một lần, chạy nhiều nơi. Chính điều này là một trong những yếu tố khiến Java trở nên phố biến nhanh chóng đến vậy.

Bạn chỉ cần viết một lần code Java là có thể sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau. Ví dụ bạn viết code Java trên window thì chương trình đó bạn vẫn có thể chạy trên nền tảng Android, Linux... Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy mà Java đã được các bạn nhỏ lựa chọn rất nhiều.

2. Những lưu ý khi lựa chọn trung tâm học lập trình Java cho trẻ em

Nhận thấy được tầm quan trọng của lập trình Java cho trẻ em trong việc học lập trình cho trẻ mà hiện nay có rất nhiều phụ huynh đang phân vân không biết nên cho con em mình học lập trình Java ở đâu tốt, uy tín?

Để có thể lựa chọn được một trung tâm học lập trình Java cho trẻ em chất lượng, uy tín thì cha mẹ cần đánh giá dựa vào một số tiêu chí sau:

  • Kiến thức chuyên môn: Một lớp dạy lập trình Java cho trẻ tốt thì cần thiết kế được bài giảng với các kiến thức chuyên môn chuẩn, chính thống và luôn được cập nhập mới nhất
  • Kỹ năng thực hành: Để thành thạo Java thì trẻ cần phải được thực hành viết code nhiều. Và trung tâm dạy lập trình cho trẻ cần đảm bảo được các giờ học thực hành xen kẽ giờ học lý thuyết

>>> Lựa chọn trung tâm học lập trình java cho trẻ em chưa bao giờ dễ đến thế!

  • Kỹ năng mềm: Đây được coi là một trong những yếu tố cũ mà mới. Một trung tâm uy tín sẽ luôn giúp trẻ hoàn thiển, phát triển các kỹ năng mềm trong quá trình học lập trình Java.
  • Đội ngũ giảng viên: Trung tâm phải sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, có kiến thức sư phạm tốt.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, chất lượng phục vụ tốt những giờ học thực hành

3. Lớp học lập trình Java cho trẻ em ở đâu tốt, được nhiều phụ huynh tin tưởng nhất?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm học lập trình Java cho trẻ em với chất lượng phong phú. Nếu cha mẹ đang tìm một lớp dạy khóa học lập trình cho trẻ em thì có thể ghé qua MindX để trải nghiệm.

MindX tự hào là lớp học lập trình cho trẻ em uy tín và cực kỳ thân thiện. MindX cam kết mang đến một môi trường học lập trình Java lý tưởng nhất để giúp các bạn nhỏ có thể nhanh hiểu và sớm thành thạo.

Ngoài ra, MindX còn tạo các sân chơi, cuộc thi để giúp các bạn nhỏ củng cố kiến thức và có cơ hội nắm bắt được các suất học bổng tốt. Các bạn nhỏ hãy sớm ghé MindX để trở thành những lập trình viên nhí tài ba nhé!

 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ