post
Tin tức
1342

Có nên học lập trình web? 5 lý do sẽ khiến bạn học ngay và luôn!

1. Học lập trình web? Tuổi trẻ mà, hãy luôn đam mê!

“Stay hungry, stay foolish”, tạm dịch: Hãy luôn khao khát, hãy cứ dại khờ, đây là câu nói nổi tiếng của cựu nhà lãnh đạo Apple Steve Jobs tại lễ phát bằng tốt nghiệp của trường Đại học Stanford năm 2005. Đây được coi là slogan của các bạn trẻ. Để có sáng tạo, để thay đổi cuộc sống bạn cần có niềm đam mê, sự khao khát. Và tất nhiên, ai chẳng có những lầm lỡ, có những dại khờ. Nhưng tuổi mà mà, có vấp ngã mới có trưởng thành, dám mạo hiềm, dám trải nghiệm, dám mơ ước và quan trọng dám sống với ước mơ của mình.

học lập trình web

Nếu bạn yêu thích lập trình web, còn chần chờ gì nữa. Đi học ngay một khóa học lập trình ngay thôi! Làm mọi thứ vì đam mê bạn sẽ có động lực. Và nếu trên con đường chinh phục đam mê, bạn thấy nản lòng hãy nghĩ lý do bắt đầu nhé.

Lập trình web là môn khoa học về công nghệ thông tin nên không dễ dàng để bắt đầu tuy nhiên bạn đừng nản chí nhé. Nếu chinh phục được những cửa ải đầu tiên bạn sẽ thấy chúng đơn giản hơn bao giờ hết!

2. Học lập trình web giúp bạn lướt web tỉnh táo và thông minh hơn

Bạn có nên học lập trình web? Tất nhiên là có vì nếu mình là dân chuyên ngành thì việc lướt web tỉnh táo là điều bình thường, quá dễ hiểu đúng không? Ngày nay, ai ai cũng sở hữu cho mình những thiết bị công nghệ thông minh như điện thoại, máy tính... Và bạn có thể xem tất cả những gì bạn muốn, xem bất cứ nơi đâu. Và với sự phát triển như vũ bão của internet, bạn nhiều khi có cảm thấy hoang mang hay bị “dắt mũi” bởi một số hình thức quảng cáo không?

học lập trình web cơ bản

Và nếu bạn học lập trình web bạn sẽ có kiến thức cơ bản cũng như nâng cao về web. Từ đó bạn sẽ biết xử lý những tình huống gặp phải trong quá trình lướt web. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết mẹo bỏ quảng cáo nhảy vào, biết sử dụng các trang web được bảo mật...

>>> Tìm hiểu thêm Cách nhanh nhất để học lập trình web cơ bản tại nhà cho người mới bắt đầu

3. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo ra những trang web cho riêng mình

Học lập trình web bạn sẽ tự tạo được những trang web với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể lập những trang web để kinh doanh giúp có thêm khoản thu nhập. Hoặc có thể nhận dịch vụ lập trình web cho những người có nhu cầu.

tự thiết kế web

4. Cả một “rừng” cơ hội việc làm với mức lương khủng của khủng

Học lập trình web ra làm gì? Nếu có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng cùng mức lương khủng bạn có lựa chọn không? Có thể thấy, thị trường công việc liên quan đến ngành lập trình web vẫn còn đang khó hot cả trong và ngoài nước.

Nguồn đội ngũ nhân lực ngành công nghệ thông tin dường như chưa đáp ứng đủ so với nhu cầu thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, internet ngày càng phát triển và chi phối mạnh tới đời sống con người đã có ảnh hưởng rất lớn đến thị trường việc làm ngày nay.

có nên học lập trình web

Nếu bạn học lập trình web và thành thạo tay nghề bạn hoàn toàn có thể làm fulltime tại các công ty hoặc có thể làm thêm nghề tay trái kiếm thu nhập. Nếu bạn có vốn ngoại ngữ thì bạn hãy lựa chọn các công ty nước ngoài, liên doanh để khẳng định bản thân.

5. Trở thành công dân toàn cầu!

Việc kỹ năng tư duy logic hay kỹ năng lập trình tốt và vốn ngoại ngữ ổn sẽ mở rộng con đường giúp bạn tới với thế giới. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn du học, làm việc tại các công ty công nghệ nước ngoài. Chắc chắn bạn sẽ có vô số cơ hội việc làm cùng mức lương trong mơ. Có thể thấy, lập trình web cũng giúp bạn trở thành công dân toàn cầu, tiếp cận được với nguồn tri thức mới, vô hạn trên thế giới. Bởi vậy, hãy bắt đầu cho mình bằng một lộ trình học lập trình hợp lý hay một trung tâm dạy lập trình web uy tín nhất nhé!

Chúc bạn sớm thành công!

 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn