post
Tin tức
1307

Tin tôi đi! Khoá học lập trình app tại MindX sinh ra là dành cho bạn!

1. Học kiến thức siêu nhẹ nhàng!

Nói tới kiến thức lập trình thì chắc hẳn ai cũng lắc đầu ngao ngán đúng không? Vì sao vậy? Bởi vì chúng quá khó và phức tạp. Nhưng đừng lo, với khoá học lập trình app tại MindX thì bạn sẽ chẳng sợ như vậy đâu.

Các kiến thức đều được giáo viên thiết kế, tổng hợp lại một chác đơn giản, dễ hiểu nhất. Bên cạnh đó, những ví dụ được đưa xen kẽ bài học giúp học viên dễ hiểu hơn. Những hình ảnh, clip trực quan sinh động cực kỳ lôi cuốn khiến bất cứ học viên nào cũng hào hứng.

Ngoài ra, các giáo viên còn tận tình chỉ bảo, giải thích cặn kẽ các khái niệm, thuật toán để giúp học viên theo dõi bài một cách dễ dàng hơn. MindX hiểu rằng học lập trình cơ bản cũng không dễ nền chính vì vậy sẽ luôn mang đến các phương pháp học lập trình dễ nhất cho học viên.

2. Giờ thực hành cực kỳ "kool"

Học phải đi đôi với hành! Tất nhiên, nếu muốn sớm hành nghề được thì kỹ năng code app của bạn phải siêu rồi. Chính vì vậy nên MindX luôn xen kẽ các tiết học thực hành. Điều này giúp học viên củng cố lại kiến thức và học kinh nghiệm viết code.

>>> Học lập trình app điện thoại trong bao lâu thì "hành nghề" được?

Khoá học lập trình ứng dụng tại MindX luôn đảm bảo thời lượng học thực hành một cách đầy đủ nhất. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách viết code lập trình app từ đơn giản đến phức tạp. Sau khi đã trang bị "hòm hòm" được các kỹ năng, kinh nghiệm thì bạn sẽ được tự mình tạo ra một ứng dụng mới. Tất cả những gì được học sẽ được bạn thể hiện ra hết. 

3. Trở thành lập trình viên hoàn hảo với các kỹ năng mềm

Trong nhiều năm làm nghề, MindX đã đúc kết rằng, để trở thành một lập trình viên giỏi thì bạn không chỉ cần thành thạo chuyên môn mà còn có đầy đủ các kỹ năng mềm. Chính vì vậy nên khoá học lập trình app tại MindX bạn không chỉ được học kiến thức, thực hành mà còn được bồi dưỡng các kỹ năng mềm.

Cụ thể, học lập trình ứng dụng tại MindX bạn sẽ được bồi dưỡng, nâng cao các kỹ năng cơ bản như:

- Kỹ năng thuyết trình

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng tư duy logic

- Kỹ năng giải quyết và xử lý vấn đề

- Kỹ năng làm viêc nhóm

- Kỹ năng tự nghiên cứu tài liệu...

Ngoài ra, trong quá trình học, kỹ năng, vốn tiếng Anh của bạn cũng được cải thiện rõ rệt. MindX hiểu rằng nếu trình độ tiếng Anh tốt thì học lập trình cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, nếu có nhu cầu, bạn có thể đăng kĩ thêm các khóa học lập trình web, lập trình game để nâng cao kiến thức. MindX còn giúp bạn học thêm một ngôn ngữ lập trình mới nếu bạn yêu thích. 

Khoá học lập trình app tại MindX còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá nữa đó!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ