post
Tin tức
829

Giải mã sức hút từ lớp học lập trình android cho trẻ em tại "Thung lũng công nghệ" MindX

1. Trẻ được tiếp cận với những kiến thức lập trình android chuẩn nhất, mới nhất bắt kịp với thế giới

Lựa chọn khóa học lập trình android cho trẻ em tại MindX trẻ sẽ luôn được cập nhật các kiến thức, thông tin lập trình chuẩn nhất, mới nhất. MindX luôn cố gắng không ngừng mang đến những kiến thức lập trình android chuẩn nhất cho trẻ.

Bên cạnh đó, vì đặc thù của lứa tuổi này nên MindX đã triển khai thiết kế giáo trình học được đơn giản hóa tối đa, từ ngữ dễ hiểu, có những ví dụ trực quan sinh động để giúp trẻ dễ học, dễ hiểu bài.

2. Những giờ học thực hành lập trình android bổ ích nhưng không kém phần thú vị

Ngoài giờ học lý thuyết thì MindX còn chú trọng tới những giờ học thực hành. MindX nhận thấy rằng để việc học lập trình android đạt hiệu quả nhất và giúp trẻ sớm thành công nhất thì không thể thiếu những giờ học thực hành.

>>> Bật mí phương pháp học lập trình ứng dụng android cho trẻ em hiệu quả cao bất ngờ!

Giờ học thực hành không chỉ giúp trẻ củng cố lại được kiến thức lập trình android đã học mà còn giúp trẻ bồi dưỡng, phát triển kỹ năng code android. Trong quá trình thực hành, kỹ năng code của trẻ sẽ dần được hoàn thiện và nâng cao.

3. Không chỉ được học lập trình android, trẻ còn được bồi dưỡng, phát triển các kỹ năng sống

Trong nhiều năm làm nghề, MindX thấy rằng để trở thành một lập trình viên android xuất sắc thì giỏi chuyên môn thôi là chưa đủ. Những nhà lập trình viên android tài ba luôn được trang bị những kỹ năng mềm, kỹ năng sống cơ bản.

>>> Học lập trình viên android cho trẻ em chẳng khó chút nào nếu biết những điều sau!

Hiểu điều đó nên trong các khóa đào tạo lập trình android cho trẻ, MindX luôn cố gắng trau dồi, bồi dưỡng và phát huy các kỹ năng cho từng bé. Những kỹ năng cơ bản được MindX vun trồng như:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Kỹ năng tư duy logic
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tự nghiên cứu

Ngoài ra, MindX còn chú trọng vào các khóa học lập trình và phát triển khả năng ngoại ngữ cho trẻ. Từ đó giúp trẻ trở thành những lập trình viên android xuất sắc đủ tự tin bước ra thế giới rộng lớn.

4. Được học trong môi trường lập trình cực thân thiện, cực funny như ở nhà!

Học mà chơi, chơi mà học! Bên cạnh những giờ học nghiêm túc thì MindX luôn mang đến cho trẻ những giờ giải lao, những buổi nói chuyện cực vui và thú vị. Học lập trình không hề khô khan như mọi người vẫn nghĩ. Đến với MindX trẻ sẽ được hòa mình vào môi trường lập trình cực funny.

>>> Phải làm gì để việc tự học lập trình android cho trẻ em đạt hiệu quả cao?

Những thầy cô giáo, những anh chị hướng dẫn cục kỳ thân thiện và hòa đồng sẽ giúp trẻ cảm thấy như ở nhà mình vậy!

5. Có cơ hội tham gia các trại hè công nghệ cực hay, cực hot

MindX hằng năm còn tổ chức các trại hè công nghệ giúp trẻ được hòa mình vào môi trường lập trình thực tế. Các trại hè công nghệ còn mang đến vô số các cơ hội học tập, nghề nghiệp bằng những học bổng cực giá trị và hấp dẫn.

Lớp học lập trình android cho trẻ em còn có vô vàn những điều thú vị đang chờ các bạn nhỏ khám phá đó!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ